FANDOM

VOZ48 - ( Vozforums48 ) : Là một tổ chức đặc biệt trực thuộc phân khu F17 của tập đoàn VOZ, được thành lập vào ngày 4 tháng 5 năm 2012 bởi sáng lập viên kiêm nhà sản xuất Cowboy. VOZ48 được lập ra với mục đích tạo dựng một ngôi nhà dành cho tất cả fan chân gỗ của nhà 48 được tự do hoạt động, thể hiện tình yêu và sự ủng hộ trên tinh thần xe pháo bất diệt với Project48.

Lịch sử

2012-05-04 12:03 : Bước đầu gian nan...

Voz48

Vào một ngày đầu tháng 5 năm 2012, nhà sản xuất Cowboy đã liên lạc với một thành viên có thế lực của Hội Đồng Quản Trị Tập Đoàn VOZ - Willrock, để xin được cấp phép và tài trợ cho một dự án đặc biệt ở phân khu F17, tổ chức VOZ48.

Được biết từ trước đến nay, có rất nhiều dự án tương tự muốn được cấp phép để hoạt động ở phân khu F17 nhưng đều bị hủy bỏ bởi không phù hợp với quy chế của tập đoàn VOZ và dần rơi vào quên lãng. Chính vì vậy khi đề cập đến dự án VOZ48, "tay to" Willrock đã từ chối thẳng thừng và khuyên nhà sản xuất Cowboy nên tiếp tục dự án này ở một phân khu khác - F48.

Nhưng nhà sản xuất Cowboy hiểu rằng, nếu chuyển dự án qua F48 thì sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất khốc liệt từ rất nhiều tổ chức khác của thế lực "Cầy pop", hiện đang thống trị phân khu F48, xác suất để có thể đánh bại thế lực "Cầy" là quá mong manh và nhỏ bé, hoàn toàn không có cơ hội nào cho dự án VOZ48. Chỉ có miền đất hứa F17, nơi tập trung nhiều nhân tài nhất của tập đoàn VOZ và đặc biệt là không hề có dự án tương tự nào đang được tiến hành ở đây, mới có khả năng giúp VOZ48 phát triển. Với giấc mơ biến tổ chức VOZ48 trở thành thế lực mạnh mẽ nhất, nhà sản xuất Cowboy đã quyết tâm, chỉ có ở F17 và F17 mà thôi. Do đó, nhà sản xuất Cowboy đã đành phải cắn răng chịu đựng, bỏ qua sự tự tôn cá nhân và bản thân mình, tiến hành các hoạt động "đi đêm" với Mr.Willrock, với mong muốn được nhận được chữ kí chấp thuận.

Cảm động trước tấm lòng đầy nhiệt huyết và tinh thần hi sinh cao cả không ngại đau đớn, gian khổ của nhà sản xuất Cowboy, Mr.Willrock đã đồng ý chấp thuận cho dự án VOZ48 được phép triển khai. Kết quả là vào lúc 12h03 ngày 4 tháng 5 năm 2012, dự án VOZ48 chính thức được phê duyệt:

  • Nhà hát VOZ48 sẽ được xây dựng ở phân khu F17.
  • Nhà hát nhận được quyền bảo hộ tuyệt đối đến từ Hội Đồng Quản Trị của Tập Đoàn VOZ.
  • Nhà hát nhận được 100% tài trợ về kinh phí từ Mr.Willrock, đổi lại Mr.Willrock sẽ trở thành quản lý tuyệt đối của nhà hát, có quyền quyết định tất cả vấn đề liên quan đến cơ sở vật chất và nhân sự của VOZ48.
  • Cowboy sẽ là nhà sản xuất và là General Manager của toàn thể VOZ48, có quyền quyết định mọi hoạt động của VOZ48.
  • Buổi tuyển chọn thành viên đầu tiên sẽ được tổ chức vào 12h05 ngày 4 tháng 5 năm 2012.

2012-05-04 12:05: First Gen Audition...

Vào lúc 12h05, nhà sản xuất Cowboy chính thức mở cửa nhà hát, đón nhận những lá đơn đăng kí thi tuyển đầu tiên.

86... 86 người đăng kí vào ngày đầu tiên ! Một con số mà trong mơ Cowboy cũng chưa từng nghĩ đến. Tiếc thay giấc mơ không được trọn vẹn. Trong số đó có không ít thành phần đến từ Tập đoàn chống Virus Nhật Bản trà trộn vào với mục đích phá hoại nhà hát VOZ48. Và như một thói quen, người quản lý Willrock-san đã thực hiện nghĩa vụ của mình. Với quyền lực tuyệt đối từ Hội Đồng Quản Trị, Mr.Willrock đã tiễn 23 đồng chí của Tập đoàn chống Virus Nhật Bản ra hòn đảo KIA, vốn là nơi giam giữ những tay tội phạm khét tiếng nhất của phân khu F17 nói riêng và Tập đoàn VOZ nói chung, với án chung thân mà không có cơ hội được ân xá.

63 người còn lại bắt đầu phần thi của họ. Các thí sinh phải trải qua 3 vòng thi :

  • Trí tưởng tượng.
  • Kiến thức về thiên nhiên ( Gió, bão, giông tố...).
  • Cách sinh hoạt tốt.
  • Cuối cùng phải trả lời một câu hỏi ngẫu nhiên của giám khảo.

Mỗi vòng thi chiếm 30% số điểm, tuy nhiên câu hỏi cuối cùng mới quyết định vận mạng của mỗi người. Các thí sinh đều thể hiện khá xuất sắc bài thi của mình, mỗi người có tài năng riêng, một chín một mười, không ai thua kém ai, thật sự rất hứa hẹn. Tuy nhiên, trong số 63 thí sinh, nổi bật hơn cả là 6 ứng viên :

  • Blu the Uragano : Đến từ thành phố Sicily xa xôi, tuổi thơ dữ dội đầy đau khổ, cha mất mẹ chia, từ khi sinh ra chưa từng được nếm trải vị ngọt của cuộc sống. Nhưng chưa bao giờ anh rơi lệ hay than trách số phận, anh cam chịu, chấp nhận, chịu đựng, đạp lên trên tất cả, đứng cao hơn tất cả, cố gắng không ngừng, mãi mãi cháy bỏng một niềm tin, một hi vọng về một ngày giông bão qua đi, phong ba tĩnh lặng, mây mù mở lối, được một lần thấy ánh mặt trời :
" Nơi đây thật quá đỗi tầm thường, nó quá yên bình, nó cần một cơn bão  "
  • Conroe the L : Đến từ thành phố mang tên người đàn ông vĩ đại nhất của thế giới. Cuộn chảy trong anh là dòng máu của bậc anh hùng, dòng máu cao quý của bậc vương giả chí tôn, mỗi khi anh xuất hiện vạn vật đều cuối đầu, uy nghi thiên cổ, vạn niên bất phục. Số mạng đã định, anh chính là "Thiên", bao bọc tất cả, bảo vệ tất cả, chấp nhận tất cả. Khi anh đến tương lai của nhà hát đã được bảo toàn :
" Tôi nghe thấy trong nhà hát này, vang vọng một âm thanh mạnh mẽ, đầy ý nghĩa, hoàn toàn khác biệt với phần còn lại của thế giới "
  • Hernandez the 14 : Đến từ con phố nhỏ trên đại đường Guadalajara, một người lữ hành. Anh dạo chơi khắp mười phương thế giới, đắm mình trong muôn vạn hỉ lạc của nhân gian, không đâu không có dấu chân anh, không đâu anh không biết tới. Nhưng ở nơi đây, anh quyết định dừng chân, bởi một lời cầu nguyện, một lời thỉnh cầu từ đấng sáng tạo. Có thể nói anh đến với nhà hát chỉ vì một chữ..."Duyên" :
" Tôi ghé qua để giúp đỡ vì có vẻ như các bạn đang cần điều đó "
  • Huu the Mucca Merda : Đến từ vùng đất lạnh lẽo phương Bắc, mang trong mình trái tim ấm áp của phương Nam. Mạch máu làm từ lớp vỏ cháy bỏng của mặt trời, dòng huyết lạnh từ mặt trăng cằn cỗi, vừa ấm áp vừa dịu dàng . Từ khi anh đến, sứ mạng đã định, anh là sẽ người xoa dịu những cơn đau của nhà hát bằng tình yêu vĩnh cữu :
" Tôi yêu nơi này, từ trước cả khi tôi gặp nó, một giọng nói luôn vang vọng trong tôi bảo rằng, tình yêu cuối của đời tôi chính là nơi này "
  • Aragosta Grasso the J : Đến từ đế chế phồn hoa Syria, sinh ra trong thành phố giàu có Aleppo, là hậu duệ của dòng dõi Vương gia ngàn đời. Từ khi cất tiếng nói đầu tiên trên thế gian này, anh đã bộc lộ tài năng thiên phú của bậc thánh nhân, bá khí uy nghi vô vàn, địa vị xã hội không ngừng nâng cao, sánh ngang với các bậc vua chúa, được xưng tụng là " Thần ". Khi anh đến cán cân của nhà hát vĩnh viễn ở thế cân bằng, mãi mãi không bao giờ gục ngã, trường tồn đến vạn niên :
" Cao chưa đến mét rưỡi ? Chưa có người yêu ? Xin lỗi chứ, ông nghỉ ngơi được rồi, để nơi này tôi lo cho "
  • Nero Vendetta the 94 : Đến từ đế quốc của khí tài quân sự, Bovilia, sinh ra cạnh kho chứa bom của quân đội Ottavio. Mang trên mình cơ thể của David, trí tuệ thừa hưởng từ Athena, tài năng được di truyền từ Apollon, nhưng lại mang trong mình trái tim của đứa trẻ 5 tuổi, vui vẻ, ngây thơ, hồn nhiên. Khi anh đến, số phận đã định, anh là nguồn sống của nơi đây, nhà hát sẽ mãi mãi tràn ngập trong tiếng cười, hạnh phúc đời đời :
" Tôi nghe thấy tiếng gì đó ở đây, có nhịp điệu của một trái tim, một trái tim mạnh mẽ, đập càng lúc càng trâu chó "

Có thể nói, ngày hôm đó, là ngày hạnh phúc nhất đời Cowboy, vì anh biết, tương lai là thứ gì đó, bây giờ anh đã có thể chạm tới, đầy hi vọng và phấn khích !

Cuối ngày... 2012-05-04 23:43, trong số 63 ứng cử viên, 18 người được lựa chọn, team V đầu tiên được thành lập. Chương đầu tiên của VOZ48 đã bắt đầu...

( To be continued...)